CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Manwi đảm bảo với bạn 100% những sản phẩm đến tay khách hàng đều là hàng mới nguyên đai nguyên kiện, chất lượng đạt yêu cầu như thông tin mô tả trên website Manwi.
Và nếu như quý khách có vô tình nhận được sản phẩm nhưng không đúng như cam kết trên, có thể lỗi kỹ thuật hoặc không giống như mô tả trên website. Quý khách hãy khoang bực bội, mà hãy gọi ngay đến bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn hỗ trợ đổi trả ngay khi nhận hàng hoặc Quý Khách có thể trực tiếp mang đến các cửa hàng Manwi gần nhất để được hỗ trợ tư vấn đổi trả trong vòng 1 ngày kể từ ngày nhận hàng.
1. Điều kiện đổi sản phẩm:
- Quý khách kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng và thanh toán, khách hàng có quyền không nhận nếu hàng lỗi ngay khi shipper giao hàng tới.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị trầy xước, hư hỏng, bể… (do người sử dụng)
- Sản phẩm chưa qua sử dụng và sửa chữa không bị dơ, còn nguyên hộp, nguyên mã đơn.
- Sản phẩm lỗi chỉ được đổi, không được trả hoặc quy ra tiền mặt.
- Sản phẩm muốn đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó.
- Quý khách vui lòng bù thêm tiền nếu mặt hàng đổi vượt quá giá trị mặt hàng mang lại đổi.
- Nếu giá trị hàng đổi có giá trị nhỏ hơn hàng mang lại đổi. Quý khách có quyền chọn thêm các sản phẩm khác. Shop sẽ không hoàn trả lại số tiền dư này.
2. Không chấp nhận đổi hàng với trường hợp:
- Khách không kiểm tra hàng trước khi nhận hàng và thanh toán.
- Cửa hàng sẽ không xử lý vấn đề đổi trả với trường hợp sản phẩm không được nguyên vẹn.
- Nếu quá thời hạn quy định sẽ không chấp nhận đổi trả.
- Mỗi sản phẩm chỉ được đổi trả duy nhất một lần đối với lý do lỗi từ cửa hàng.
3. Phí đổi trả hàng:
Phí đổi hàng là hoàn toàn MIỄN PHÍ khi khách hàng mua các sản phẩm tại MANWI nếu như do lỗi sản phẩm không mong muốn. Nhưng đối với trường hợp Khách Hàng muốn đổi sản phẩm vì lý do cá nhân như (không vừa ý kích thước, không thích mẫu, không thích màu,...), khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển.
Đối với các khách hàng tại TPHCM:
- Trực tiếp đến cửa hàng tại (VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRƯỚC KHI ĐẾN) 373/1/2B Lý Thường Kiệt, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh (sau 10h sáng). Trừ mùng 1 âm lịch hằng tháng để đổi và lựa sản phẩm mình ưng ý.
- Khách hàng không có thời gian đến cửa hàng, vui lòng đóng gói kỹ lưỡng đầy đủ linh kiện và gửi về địa chỉ của shop (Ghi chú được kiểm tra hàng trước khi nhận ). Shop sẽ tiến thành đồng kiểm gói hàng nếu đủ điều kiện đổi nhân viên Manwi sẽ gọi khách hàng và xác nhận mẫu hàng mới của bạn
Nếu gói hàng không có đủ điều kiện đổi hoặc bên gửi không cho shop kiểm tra hàng shop sẽ có quyền không nhận gói hàng đổi và sẽ không giải quyết tiếp.
Đối với các khách hàng tại các tỉnh và thành phố khác:
- Quý Khách vui lòng kiểm tra và đóng gói sản phẩm kỹ lưỡng đảm bảo sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn và gửi về địa chỉ của Manwi qua các dịch vụ giao hàng ( Ghi chú được kiểm tra hàng trước khi nhận)
- Ngay khi nhận được gói hàng từ Quý Khách, nhân viên của shop sẽ tiến hành đồng kiểm với nhân viên giao hàng nếu đủ điều kiện đổi nhân viên Manwi sẽ gọi và xác nhận mẫu hàng mới của bạn. Nếu gói hàng không có đủ điều kiện đổi hoặc bên gửi không cho shop kiểm tra hàng shop sẽ có quyền không nhận gói hàng đổi và sẽ không giải quyết tiếp.
Những lưu ý khi đổi hàng:
- Quý khách vui lòng không tự ý gửi hàng khi chưa có sự xác nhận đổi hàng từ Manwi.
- Mọi chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả quý khách vui lòng thanh toán.
- Trường hợp sản phẩm muốn đổi đã hết hàng quý khách vui lòng đợi sản phẩm về lại hoặc có thể đổi sang mẫu khác hiện có.
4. Trả hàng:
Manwi sẽ không giải quyết nhận trả hàng từ Quý Khách sau khi đã thanh toán và nhận hàng. Vì vậy Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi thanh toán để tránh trường hợp hàng bị lỗi, giao hàng không đúng như đặt hàng.
5. Thông tin liên hệ đổi hàng:
- Website: https://manwi.vn/
- Địa chỉ: 373/1/2b Lý Thường Kiệt, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
- Điện thoại:0938124169