Liên Hệ Mua Hàng 0902411197 0938124169

Email liên hệ

Đặt mèo thần tài theo cách này tiền tài vận may sẽ tự khắc đến

25/03/2024 - 11:26

Mèo thần tài phong thủy hay mèo may mắn chiêu tài lộc, ở thời điểm hiện tại được khá nhiều người, chủ cửa hàng hay doanh nghiệp ưu thích lựa chọn để đặt tại cửa hàng như một vật trang trí có giá trị phong thủy chiêu tài lộc, may mắn, bình an cho gia chủ. Vậy thì chỉ cần mua mèo thần tài về là tiền tài, may mắn sẽ tự đến thôi đúng không? Nói thế thì cũng chưa đúng lắm, vì để phát huy được tối đa hết công dụng của một vật phẩm phong thủy thì nó còn nằm ở nhiều yếu tố khác nữa điển hình như là cách đặt mèo thần tài ở vị trí nào thì tiền tài vận may sẽ tự khắc đến.

dat-meo-than-tai

1. Đặt mèo thần tài theo cách này trong cửa hàng bán lẻ

dat-meo-than-tai1

Đã là cửa hàng buôn bán thì ai cũng muốn mình sẽ có thật nhiều khách hàng, đặt biệt là những cửa hàng nhỏ thì lại cần phải chú trọng không gian cách bố trí. Theo phong thủy thì Mão sẽ thuộc hướng Đông nên vị trí đặt mèo thần tài cũng nền là hướng Đông hoặc Đông Nam. Không nên đặt mèo ở hương Tây vì sẽ gây cản trở vận may và tài lộc. Thông thường vị trí tốt nhất để đặt mèo thần tài ở các cửa hàng, là sẽ đặt hướng ra cửa để đón tài lộc và vận may, nhưng nếu như hướng cửa ra vào lại thuộc hướng Tây, thì mình nên đặt mèo qua phía bên phải của cửa chính để mọi việc đều được hanh thông.

2. Cách đặt mèo thần tài tại cửa hàng lớn

dat-meo-than-tai2

Cũng như ở các cửa hàng nhỏ cách đặt mèo thần tài tại các cửa hàng lớn cũng cần phải tuân thủ các yếu tố về phong thủy. Và thường là với các cửa hàng lớn, trung tâm thương mại và siêu thị, thì mèo thần tài sẽ được đặt ở những vị trí như quầy thanh toán hoặc bàn lễ tân, nơi có tầm nhìn thoáng dễ dàng đón khách ra vào.

3. Đặt mèo thần tài ở bàn thờ ông địa thần tài sao đúng cách

dat-meo-than-tai3

Bàn thờ là nơi thể hiện sự mong muốn, nguyện cầu của gia chủ trong cuộc sống và cũng vì thế mà hầu hết các cửa hàng, gia đình làm ăn kinh doanh, hay những gia đình buôn bán nhỏ lẻ đều không thể thiếu bàn thờ thổ địa thần tài trong nhà. Và mèo thần tài cũng là một vật phẩm phong thủy chứ không phải thần linh, nên việc đặt mèo thần tài bên trên hay bên cạnh bàn thờ thần tài cũng là một điều khá phù hợp để tỏ sự mong cầu về tài lộc, may mắn. Cũng cần chú ý đôi chút về cách đặt phải ngay ngắn, gọn gàng và hướng đặt cũng phải phù hợp với gia chủ để mang lại thêm nhiều sinh khí, tài vận.

4. Có nên đặt mèo thần tài trong gia đình?

dat-meo-than-tai4

Trong thời gian gần đây mèo thần tài ngày càng được mọi người ưa thích, với niềm tin rằng những chú mèo phong thủy với vẻ mặt tươi cười sẽ thu hút vận may, sinh khí và mang lại sự bình an cho gia chủ. Thế nên việc đặt một chú mèo thần tài trong gia đình, ngay tại phòng khách hay kệ sách tivi và vẫn phải lưu ý đặt mèo ở nơi thoáng đãng, gọn gàng ngăn nắp, sạch sẽ.

5. Đặt mèo thần tài Trên bàn làm việc giúp công việc hanh thông

dat-meo-than-tai5

Ngoài những ý nghĩa như tiền tài và sự may mắn, những chú mèo thần tài còn rất được ưa chuộng bởi giới văn phòng hiện nay. Bởi với một số mẫu mèo thần còn có thể biết đến như là có khả năng khai vận, giúp chủ nhân vượt qua mọi sóng gió trong công việc và con đường công danh ngày càng vươn xa hơn nữa. Thông thường thì trong văn khu vực làm việc cũng sẽ có giới hạn, nên chọn những mẫu mèo thần tài nhỏ gọn và vị trí đặt tốt nhất sẽ nằm ở bên phải và hướng đối diện mặt chủ nhân.

6. Cách đặt mèo thần tài tại văn phòng doanh nghiệp thu hút tài vận

dat-meo-than-tai6

Cho dù là các văn phòng hay doanh nghiệp lớn cũng đều sẽ mong cầu có thật nhiều khách hàng và đối tác, để doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh.Vì thế việc đặt mèo thần tài ở các văn phòng hay doanh nghiệp lớn cũng khá tương đồng với các cửa hàng, trung tâm thương mại. Thông thường vị trí đặt mèo sẽ hướng ra cửa chính, có thể đặt tại quầy lễ tân, hướng đặt cũng phải thông thoáng không có vật cản phía trước.

>> Xem thêm: Mèo thần tài vẫy tay
Và đó cũng là những gì mình muốn chia sẽ với các bạn, đã sở hữu những chú mèo thần tài hay đang có dự tính mua cho mình một chú mèo thần tài để mang về vận may tài lộc cho mình.
Đến đâu để mua được những chú mèo thần tài vẫy tay chiêu tài lộc chất lượng cao mà lại còn có giá tốt nhất trên thị trường. Nếu bạn vẫn còn đang bâng khuâng thì hãy ghé ngay đến hệ thống của hàng Manwi, để được tư vấn và chọn ngay cho mình hay cho bạn bè, đối tác một chú mèo ưng ý nhé.

Hệ thống cửa hàng Manwi

- Cửa hàng TP.HCM: 373/1 Lý Thường Kiệt, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
- Cửa hàng Bình Dương: Đường D38, Khu dân cư Việt - Singapore, Phường An Phú, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương
- Cửa hàng Thủ Đức: 157 Ngô Quyền, P. HIệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
- Điện thoại: 0902.567.239 - 0909.401.579 -  028.38.688.131

Cảm ơn bạn đã đánh giá
2 Sao 1 Đánh giá