Liên Hệ Mua Hàng 0902411197 0938124169

Email liên hệ

Gợi ý quà tết ý nghĩa năm Quý Mão 2023

25/03/2024 - 11:53

qua-tet-y-nghia

Quà tết ý nghĩa là một chủ đề mà được rất nhiều người quan tâm, bởi ngày tết là một dịp quan trọng để thể hiện được tấm lòng yêu thương đối với gia đình, bạn bè, đối tác, khách hàng,... qua những món quà tặng. Thế nên việc chọn một món quà tết như thế nào để thật ý nghĩa lại vừa thể hiện được tấm lòng của người tặng cũng rất quan trọng. Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới năm Quý Mão 2023, Manwi sẽ gợi ý giúp các bạn chọn một món quà ngày tết thật ý nghĩa để cùng người thân, bạn bè và đối tác đón một năm mới thêm trọn vẹn nhé.

Chọn mèo thần tài làm quà tết ý nghĩa năm Quý Mão

Như các bạn đã biết mèo thần tài đã có lịch sử ra đời từ rất lâu tại đất nước Nhật Bản, với niềm tin rằng những chú mèo thần tài có gương mặt mỉm cười, chân giơ cao sẽ giúp họ đón tài lộc, hạnh phúc và may mắn. Thế nên việc chọn mèo thần tài làm quà tặng nhân dịp khai trương, tân gia nhà mới đã ngày càng phổ biến.

Vậy còn chọn mèo thần tài để làm quà tặng nhân ngày tết đến xuân về thì có được hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể, thậm chí đây là một xu hướng quà tặng mới dành cho gia đình, bạn bè và đối tác vô cùng ý nghĩa. Bởi mỗi chú mèo đều mang trên mình những ý nghĩa với mong muốn đem đến may mắn, tài lộc và bình an cho gia chủ, cũng chính vì thế nên lựa chọn mèo thần tài làm quà tặng ngày tết là một món quà vô cùng ý nghĩa lại có giá trị sử dụng lâu dài.

Nên chọn mèo thần tài nào để làm quà tặng ngày tết

Sau khi chúng ta đã biết được những chú mèo thần tài là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý để làm món quà tết ý nghĩa. Thế nhưng với sự đa dạng mẫu mã và ý nghĩa của từng chú mèo khác nhau cũng sẽ hình thành nên ý nghĩa của món quà tặng khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn một món quà tặng thật ý nghĩa lại còn thể hiện được tâm ý của người tặng đối với người được tặng, thì sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn các loại mèo thần tài phổ biến hiện nay và ý nghĩa của từng loại để các bạn có thể tự chọn cho mình một món quà tặng thật ưng ý nhé.

Chọn mèo thần tài giơ tay phải làm quà tặng tết

Mèo thần tài giơ tay phải có ý nghĩa trong phong thuỷ với khả năng chiêu nạp phúc khí, giúp mang lại nhiều điều may mắn và bình an cho gia chủ. Thế nên khi chọn mèo thần tài giơ tay phải để làm quà tết ý nghĩa, thì sẽ thể hiện được những lời chúc may mắn và bình an trong cuộc sống cũng như là sự nghiệp cho người được tặng. Món quà này sẽ phù hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay ngay cả những khách hàng của bạn.

Chọn mèo thần tài giơ tay trái làm quà tặng tết

Với mèo thần tài giơ tay trái thì lại mang ý nghĩa hơn về mặt chiêu tài vượng khí trong phong thủy, thế nên sẽ giúp cho gia chủ làm ăn kinh doanh thu hút được nhiều tiền tài và sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Vì thế mèo thần tài giơ tay trái hay mèo thần tài vẫy tay trái cũng thường được đặt tại các cửa hàng, quán ăn, quán cà phê hay cả những trung tâm thương mại và công ty để chiêu tài lộc. Nên đây là một món quà tết ý nghĩa rất phù hợp để thể hiện được thành ý của người tặng với mong muốn cầu chúc tiền tài và thăng tiến công danh, sự nghiệp đến với gia chủ người được tặng. Với mong muốn tài lộc ngày tết cũng là một điềm may mắn nên món quà này rất phù hợp để dành tặng bạn bè, đối tác hoặc doanh nghiệp.

Chọn mèo thần tài giơ cả hai tay làm quà tặng tết

Song song cùng với đó thì mèo thần tài giơ cả hai tay sẽ mang lại ý nghĩa cân bằng vẹn toàn giữa sự may mắn, bình an và tài lộc, thịnh vượng. Cũng chính vì thế mèo thần tài giơ cả hai tay là một món quà tết ý nghĩa vô cùng độc đáo và mang ý nghĩa sâu sắc về sự trọn vẹn trong cuộc sống. Thể hiện được mong muốn cầu chúc cho gia chủ người được tặng được cân bằng về cả đời sống tinh thần lẫn vật chất. Đây có thể nói là một món quà rất phù hợp để có thể dành tặng cho bất kỳ ai như bạn bè hay người thân và ngay cả đối tác, khách hàng.

>> Xem thêm: Đặt mèo thần tài theo cách này tiền tài vận may sẽ tự khắc đến

Và đó cũng là những gì mà mình muốn chia sẻ với các bạn về cách chọn những chú mèo thần tài làm quà tết ý nghĩa cho năm Quý Mão 2023 và mang lại thật nhiều giá trị sâu sắc cho cả người được tặng và người tặng. Chúc các bạn sẽ chọn được một món quà ưng ý phù hợp với mong muốn và nguyện vọng của mình dành cho người được tặng.

Đến đâu để mua được những chú mèo thần tài vẫy tay chiêu tài lộc chất lượng cao mà lại còn có giá tốt nhất trên thị trường. Nếu bạn vẫn còn đang bâng khuâng thì hãy ghé ngay đến hệ thống của hàng Manwi, để được tư vấn và chọn ngay cho mình hay cho bạn bè, đối tác một chú mèo ưng ý nhé.

Hệ thống cửa hàng Manwi

– Cửa hàng TP.HCM: 373/1 Lý Thường Kiệt, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

– Cửa hàng Bình Dương: Đường D38, Khu dân cư Việt – Singapore, Phường An Phú, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương

– Cửa hàng Thủ Đức: 157 Ngô Quyền, P. HIệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

– Điện thoại: 0902.567.239 – 0909.401.579 –  028.38.688.131

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá